15 năm của Naruto và 3/10 năm của Đức

Tất cả mọi thứ về Cosplay Naruto

(Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc – kết thúc của truyện naruto)

Update 24/01/2018: Mình quyết định lục lại, chọn ra những ảnh cos naruto đẹp nhất cho vào 1 Folder up lên Google Drive. Sau đó xem lại tài khoản WorldCosplay, deviantart thiếu ảnh Cos nào thì up nốt. Hmm, đây có thể coi là động thái  “nghỉ cos Naruto thật sự” , còn ý định “chụp Naruto tử tế” không biết bao giờ mới thực hiện :). 2018 là năm của siêu anh hùng Marvel, cố gắng làm lại và hoàn thiện Captain America.

Sau 15 năm thì Naruto đã kết thúc, cosplay đến giờ cũng được gần 3 năm nên viết bài này ôn lại kỉ niệm con đường đến với Naruto..

 

Con số 3/10 tức là 3 năm cosplay/10 năm thích naruto :))

đó là cách đây gần 10 năm (hồi học lớp 7) trên kênh BIBI. Lần đầu tiên xem thấy hấp dẫn vì nó có nhiều nhân vật đánh nhau tùm lum với nhiều skill khác nhau. Cứ thế cứ thế cuốn theo hành trình của naruto lúc nào ko hay. Ngày nào cứ đến giờ cơm là 2 bố con bật lên xem (bố mình cũng mê nhé). Được 1 thời gian thì BIBI ko chiếu nữa, tìm hiểu mới biết là vi phạm bản quyền 🙁 (Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc)

(lấy tạm ảnh kênh HTV3)

 

Sau vụ ngừng chiếu thì ko biết phải làm sao, hồi đó internet còn chưa phát triển để mà lên mạng xem anime như bây giờ. Thậm chí lúc mình biết xem anime rồi còn ko biết đến khái niệm manga =)).

 

Chà, khi bạn thích 1 ai đó thì thường là do người đó có tích cách, ngoại hình…giống với mẫu người mà bạn mong muốn trở thành, hoặc đôi khi là họ…giống bạn =)). Naruto nổi bật ở ý chí kiên cường, giữ lời hứa và ko bao giờ bỏ cuộc. Bản thân mình ko hẳn là người kiên cường nhưng mình ko bao giờ ngại khó khăn, là người ưa phưu lưu mạo hiểm và thử thách, càng khó càng tôi luyện bản thân :)). Và cũng như naruto, mình nói là làm, luôn giữ lời hứa 1 cách tuyệt đối! (Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc)

Cosplayer nói gì khi tác phẩm Naruto kết thúc

(Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc) Tính mình nó cũng phóng khoáng, thích giao du kết bạn và có thể chơi với tất cả mọi người. Đôi khi vô tư quá thành vô tâm :)). Có thể chém gió cả ngày về việc cưa gái nhưng bước vào thực tế, cảm cô gái nào là y rằng như 1 kẻ ngốc =)).

 

Thỉnh thoảng trên báo cũng thấy ng ta viết về các lễ hội hóa trang nhưng ko biết cái đó diễn ra theo lịch thế nào ở đâu, vì chả biết phải hỏi ai =)). Một lần tình cờ sang nhà đứa em họ thấy nó vào facebook xem 1 hội cos Akatsuki. Thế là mình hỏi dò và nó cho nich 1 số bạn cos, từ đó inbox la liếm =)), và cuối cùng thì xin vào nhóm cos Akatsuki để cos naruto =))

15 năm naruto kết thúc

Và nhân vật đầu tiên cos là…1/6 pain trong akatsuki :)). Căn bản cũng muốn thử cos xem nó thế nào lấy kinh nghiệm, chuẩn bị cho cos naruto :p. (Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc) Mà cái nhóm này, từ lúc mình tham gia đến giờ cũng chưa lần nào cos hoàn chỉnh nhóm akat :)), căn bản tập hợp người cũng khó và lâu, lúc gần được thì người này người kia bỏ 🙁

 

Được cao thủ photoshop lựa chọn

Chả là tình cờ 1 lần lên fb có người inbox cái ảnh này

Cosplayer nói gì khi tác phẩm Naruto kết thúc

Ông này bảo là chuyên photoshop free cho các cosplayer. Với mỗi bộ truyện thì ổng thường lê la đi xem hết các người cos rồi chọn ra  người đẹp nhất để pts =)). nghe xong phổng cả mũi =)). Sau này thì ổng có pts thêm cho 1 cái ảnh ở ver lục đạo :p

15 năm naruto kết thúc

Thêm 1 bạn khác lựa chọn =))

Lần khác thì có 1 bạn Pm bảo đang tìm các người cos đẹp nhất ở 2 bộ naruto – one piece để làm 1 bộ ảnh Cross giữa 2 bộ truyện. Sau 1 hồi “nghiên cứu” thì chọn mình :o, lại nở mũi lần nữa =)).(Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc) Tuy nhiên Pj này không thực hiện được vì các bạn cos đẹp bên Op ko thích Pj này 🙁 . Sau đó thì mình có kết bạn và vào dịp sinh nhật Naruto 2015:

  • Khiết: Này, naruto sắp hết rồi, chúng ta làm điều gì đó cho naruto đi?
  • Đức Mu: Làm gì bây giờ?
  • Khiết: Đi chụp ảnh đi!

Và đây là thành quả :))

kết thúc của truyện naruto

Tự sướng trên báo =))

Cosplayer nói gì khi tác phẩm Naruto kết thúc

(Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc)Lên bài lúc ngày 13-11-2014 . Tính đến lúc này là 21h ngày 14/11/2014 đã có 16.000 lượt xem và 375 lượt like trên game4v,  trên fb của mình thì có 45 like, 12 chia sẻ  qua fb mình và 8 chia sẻ trực tiếp lên newfeed :))

Click vào đây để xem các chia sẻ

 

Có những người bạn yêu thích naruto của mình

Thật vui vì nhiều lần thấy có ai hỏi về việc cos naruto thì mn lại tag mình =)). Rồi còn có cả fan club xếp Mu trong sài gòn nữa =))

kết thúc của truyện naruto

 

Tính ra 3 năm cos mà chưa lần nào mình đi shoot nghiêm túc, tất cả các ảnh đã từng up hoặc qua pts đều là ảnh đi fes =)). Có lẽ là do mình quá lười =)). Nói vậy nhưng cũng đã có 3 lần đi shoot: (Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc)

  • Lần 1 đi chụp ảnh quảng cáo cho bên FPT nhưng mà chụp theo ý tưởng của người ta ko thích lắm :(. Mà sau đó game lại sập chán vãi ko biết có phải do mình ko =))

xem ảnh
kết thúc của truyện naruto

 

  • lần 2 thì đi chụp với Khiết như đã nói ở trên nhưng lần này cũng delay mấy lần vì thời tiết/công việc nên mình ko có sự chuẩn bị tốt nhất. Thành ra buổi chụp ko được ưng ý
  • Lần 3 thì đi chụp naruto-hinata và pain để dự thi nhưng mà cái ekip này nó khá lộm nhộm nên mình cũng ko thích lắm 🙁

xem ảnh
kết thúc của truyện naruto

 

update 8.8.2016 : dự định tháng 9 hoặc 10 này (trời mát hơn) sẽ lên kế hoạch và đi chụp tử tế Pj naruto. Chỉ thấy hơi lo là dạo này đã béo hơn trc rất nhiều =))

 

 có làm cái trang này up những chap naruto màu khi nào nhớ thì đọc lại: http://dragonballwiki.net/doctruyen/?s=naruto

Hôm nay 24/1/2018 quyết định tập hợp toàn bộ ảnh Cos vào 1 chỗ và up lên WorldCosplay, deviantart, còn tạo cả Link download cho “ai cần”

WorldCosplay: http://worldcosplay.net/member/ducmu

Deviantart: https://ducmu.deviantart.com/

Link Download: https://drive.google.com/open?id=1y1fUhv9b2J4vwpDFrLkLsIl4Elf8HXWk

Ấn để xem 1 số ảnh tiêu biểu trong Album Download

Naruto Sage Mode - by Duc Mu by ducmu

9 Tailed Beasts (naruto) by ducmu

Naruto Kyuubi Mode by ducmu

Naruto and Hinata swing by ducmu

Naruto Family by ducmu

naruto and saitama (friend) by ducmu

Naruto all Form (cos by Duc MU) by ducmu

naruto and friends by ducmu

naruto and duong lin by ducmu

Naruto and Doreamon by ducmu

naruto and hinata fighting by ducmu

Killer Bee rock by ducmu

naruto rikudou mode by ducmu

 

đây là khoảnh khắc lần đầu tiên mình thấy hắn đẹp trai và thấy mình giống hắn 🙂

15 năm naruto kết thúc

(Kỉ niệm 15 năm naruto kết thúc – kết thúc của truyện naruto)

Previous Post

Vạn vật kết nối

Next Post

Chân lý thuộc về kẻ mạnh

Related Posts