Dragon Ball Wiki đã được Google Adsence chấp nhận!

Đi kèm là bài hướng dẫn đảm bảo được chấp nhận 100% =))

Ngày hôm nay, 21 tháng 7 năm 2017 tôi xin trịnh trọng tuyên bố, DragonBallWiki.Net đã được Google Adsence chấp nhận!

Sau đây là nguyên văn trong Email:

Chào mừng bạn đến với AdSense! Chúng tôi mong muốn hợp tác thành công và lâu dài cùng nhau.
Nếu đã đặt đơn vị quảng cáo trên trang web của mình, bạn sẽ bắt đầu thấy quảng cáo trực tiếp, có liên quan và có thể bắt đầu kiếm tiền từ nội dung trực tuyến của bạn trong vòng vài giờ.
Đảm bảo đặt đơn vị quảng cáo AdSense trên mọi trang bạn muốn hiển thị quảng cáo. Bạn có thể thêm mã quảng cáo AdSense vào với bất kỳ trang hoặc trang web mới nào tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi bất cứ lúc nào.

Việc đăng ký thành công Google Adsence là niềm vui sướng của bất kì Admin nào nhưng điều này thực sự ý nghĩa vì đó là THÀNH QUẢ CỐ GẮNG của mình.

Câu chuyện cần lùi về thời gian cách đây lâu lâu  1 chút, khoảng 6 tháng trước cũng đã từng “ngấm ngầm” gửi cho Goolge và đây là email phản hồi.

Sau đó lục tung Google lên xem các Pro nói gì về vấn đề này thì nghe được tin sét đánh: GOOGLE RẤT KHÓ CHẤP NHẬN CÁC TRANG WEB TIẾNG VIỆT. Vì các Account của VN thường xuyên gian lận về view, click và dùng nhiều thủ thuật tăng traffic ảo, SEO -> Nản toàn tập luôn

Sau đó là các gợi ý về việc MUA NHỮNG TÀI KHOẢN ĐÃ ĐƯỢC CHẤP NHẬN với giá từ 500k đến vài triệu. Nhiều thời điểm mình đã nghĩ đến điều đó nhưng sau đó tự đặt câu hỏi: Mình thực sự khao khát kiếm tiền từ Web đến thế???

Mình là 1 ng thích và đam mê làm web nhưng trình độ thì a ma tơ, mỗi thứ biết 1 tí.  Nhưng bản thân lại thích mày mò, tìm tòi cái mới vì vậy quyết định sẽ TỰ ĐI LÊN BẰNG NĂNG LỰC BẢN THÂN. Google Adsence nó chưa chấp nhận vì đơn giản là web mình chưa đủ tốt, chứ mình nghĩ Google nó rất công bằng, nếu đối tác có tiềm năng, nó nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội hợp tác, chứ chả phân biệt vùng miền nào đâu!

Vậy đó, sau 6 tháng chăm chỉ tối ưu, SEO web thì nỗ lực đã được đáp lại. Nhận được email từ google mà con tim bé bỏng đập loạn nhịp. con tim tao vui quá man! =)), chưa biết sắp tới đây mình sẽ kiếm được tiền từ web như thế nào, nhưng dù có kiếm được hay ko, ít hay nhiều thì mình sẽ vẫn bỏ tiền túi ra để duy trì web. Sau này nếu thu nhập kha khá, mình xin cam kết sẽ không dùng 1đ nào cho cá nhân, sẽ dùng để nâng cấp Host/Vps và thậm chí là trả tiền cho các bạn cộng tác viên viết bài, Đức Mu nói là làm! 😉

Nhân tiện đây cũng xin  cảm ơn anh Tuan Tran đã giúp mình rất nhiều về việc tối ưu Web và anh Le Vu giúp đỡ về SEO. Ngoài ra còn nhiều người trên các hội nhóm, diễn đàn về web đã trả lời các topic mình hỏi


Update: Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký Google Adsence thành công

Các bạn theo dõi bài viết này để xem nhé :)). Đảm bảo vô cùng hữu ích, sẽ viết trong 1-2 ngày tới

Previous Post

Hướng dẫn kết nối Camera Xiaomi 2 chi tiết

Next Post

Tiền có phải mục đích sống của bạn?

Related Posts